HÀNH TRÌNH TOKYO – NÚI PHÚ SĨ – KYOTO – OSAKA

 (7 NGÀY/6 ĐÊM)

Ngày 1: HÀ NỘI- TOKYO

Quý khách đáp chuyến bay đêm đi Tokyo. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: TOKYO (-/L/D)

Đến sân bay quốc tế Narita, xe đón Quý khách đi thăm quan thành phố Tokyo với đền Asakura Kannon, ngôi đền cổ nhất ở Tokyo, sau đó đi mua sắm tại Nakamise. Quý khách tham quan Cung điện Hoàng gia, nơi Hoàng gia Nhật hiện đang sinh sống; thăm trung tâm thời trang Harajuku; đi mua sắm ở khu Shinjuku. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: TOKYO- DISNEYLAND (B,L,D)

Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách có cả ngày tự do để thăm khu vui chơi giải trí Disney Land rộng 465.000 m2 tại Chiba, Tokyo – được khai trương từ tháng 4/1983. Đây là công viên đầu tiên của Disney được xây dựng bên ngoài nước Mỹ và là công viên giải trí có số lượng khách tham quan lớn thứ 3 thế giới, sau 2 công viên cùng thuộc tập đoàn Disney là Magic Kingdom ở Florida và Disneyland tại California, Mỹ. Tại đây, Qúy khách có thể tham gia rất nhiều trò chơi thú vị và mới lạ. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4: TOKYO – PHÚ SI (B/L/D)

Thăm khu chợ điện tử Akihabara – được mệnh danh là “thành phố điện tử”. Nằm giữa lòng thủ đô Tokyo nên để đi đến Akihabara rất dễ dàng. Đến Akihabara du khách có thể chiêm ngưỡng những mẫu máy mới nhất cũng như những công nghệ điện tử trên toàn thế giới. Tiếp theo, Quý khách đi thăm núi Phú Sĩ – Ngọn núi cao nhất và cũng là biểu tượng nổi tiếng của Nhật Bản. Ngọn núi này thường là đề tài trong các bức họa và nhiếp ảnh nghệ thuật cũng như trong văn chương và âm nhạc. Nếu thời tiết thuận lợi Quý khách có thể lên đến tầng thứ 5. Buổi chiều: Quý khách về Kawaguchiko, ăn tối và tắm khoáng nóng tại khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 5: TOKYO – HANKONE (B/L/D)

Xe và hướng dẫn đưa quý khách đi Hakone.  Quý khách tham quan thung lũng Owakudani, nơi quý khách có cơ hội thưởng thức món trứng được luộc chín nhờ nguồn nước thiên nhiên với nhiệt độ và hàm lượng khoáng rất cao và người ta tương truyền rằng nếu ăn trứng luộc ở suối nước nóng này thì tuổi thọ tăng thêm 7 năm tuổi. Quý khách tiếp tục đi cáp treo lên đỉnh núi ngắm nhìn toàn cảnh khu vực Hakone. Nghỉ đêm tại Hankone.

Ngày 6: TOKYO- KYOTO- OSAKA (B/L/D)

Xe đưa đoàn đi tham quan thành phố Kyoto. Quý khách tham quan chùa Thanh Thủy, ngôi chùa thờ Quan Âm nghìn tay. Chùa là một hạng mục của Di sản văn hóa cổ đô Kyoto. Thăm Chùa Kim Các, trong đó, Kinkaku (Gác Vàng) trong khuôn viên chùa là nổi bật nhất. Ngôi gác có ba tầng soi bóng xuống ao Kyoko-chi (鏡池: Kính Trì, tức “ao Gương”). Vách gác hai tầng trên đều dát vàng lá, ánh lên rực rỡ nên gác mới có tên là Gác Vàng. Cảnh trí gác, ao, vườn và lối đi có tiếng là hài hòa mỹ thuật. Sau đó xe và hướng dẫn đưa quý khách đi Osaka, tham quan khu Dotonbori. Nghỉ tại khách sạn.

Ngày 7: OSAKA – HA NỘI (B)

Sau bữa sang tại khách sạn, xe đưa đoàn đi sân bay Kansai đáp chuyến bay VN 945 lúc 10h30. Quý khách về Hà nội lúc 14h30 giờ địa phương. Kết thúc chuyến đi.

Bao gồm:

  •  Khách sạn 3 sao.
  • Di chuyển bằng xe buýt đời mới, điều hòa không khí, máy lạnh, 45 chỗ ngồi.
  • Vé vào các điểm tham quan (bao gồm cả Universal Studio Japan).
  • Các bữa ăn theo tiểu chuẩn tương ứng.
  • 1 ngày 1 chai nước suối cho 1 Pax.
  •  Hướng dẫn viên tiếng Việt.
  • Phí visa.
  • Vé máy bay hạng phổ thông 2 chiều.

Không bao gồm:

  • Các chi phí cá nhân: điện thoại, đồ uống, giặt là, quá cước hành lý.
  • Phí nhận phòng sớm và trả phòng muộn theo quy định của khách sạn.
  • Chưa bao gồm tiền tip cho HDV và lái xe.
Các tin khác

rss
Карта