Xem đua công thức 1 miễn phí từ Hà Nội
CƠ HỘI KHÁM  PHÁ ĐUA CÔNG THỨC 1 TẠI TRƯỜNG ĐUA SEPANG MIẾN PHÍ
(04 Ngày/03 Đêm)

Công thức 1 còn gọi là Thể thức 1 hay F1, là cấp độ đua xe bánh hở cao nhất theo định nghĩa của Liên đoàn Ô tô Quốc tế. Mùa giải vô địch thế giới thường được tổ chức tại những đường đua được xây dựng riêng, cũng có một số ít trường hợp là trên những con đường trong thành phố. Xe hơi Công thức 1 khi đua với tốc độ cao nhất có thể lên tới 360 km/h (225 mph) với vòng quay máy lên tới 19000 vòng một phút. Những chiếc xe này có khả năng kéo gấp 5 lần trọng lực tại một số khúc cua. Công thức 1 đã chứng kiến nhiều sự phát triển và thay đổi trong suốt chiều dài lịch sử của môn thể thao này.

Cuộc đua công thức 1(F1 Petronas Malaysia Grand Prix 2012) với các tay đua hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ diễn ra tại trường đua F1 Sepang trong 3 ngày từ 23 đến 25 tháng 3 năm 2012. Du khách sẽ nghe thấy những âm thanh khác nhau của các xe đua Công Thức 1 khắp trường đua.  Ở đường đua được xây dựng đặc biệt này, xem các tay đua nhanh nhất thế giới phóng qua với tốc độ lên tới 300 cây số/giờ sẽ là trải nghiệm rất thú vị. Ngoài đường đua, du khách có thể đi một vòng quanh thành phổ để ngắm tháp đôi Patronas hay Cung điện hoàng gia.

Ngày 1 : HÀ NỘI - MALAYSIA

Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đến Kuala Lumper, đưa về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá Malaysia về đêm. Nghỉ đêm tại Kuala Lumper.

Ngày 2 : SEPANG (Ăn sáng)

Sau bữa sáng tại khách sạn. Quý khách có cơ hội tham gia vào các trò chơi như thử lái và điều khiển xe như các tay đua thực thụ như Go karting, circuit tour, 4*4 Off Road Driving. Nghỉ đêm tại Kuala Lumper.

Ngày 3:  SEPANG (Ăn sáng)

Xe bus đón quý khách tại khách sạn đến trường đua Sepang F1. Quý khách tự do thăm quan và mua sắm trước khi theo dõi  cuộc  tranh tài của các tay đua danh tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Quý khách tự do khám phá Malaysia về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4 : MALAYSIA – HÀ NỘI (Ăn sáng)

Quý khách tự do shopping tại những trung tâm mua sắm như Jalan Bukit Bintang, Berjaya Times Square and Pavillion KL trước khi đáp chuyến bay về Hà Nội.Kết thúc chuyến đi.

Giá: 5.350.000/người (áp dụng cho nhóm 2 người lớn trở lên)

Vé xem đua công thức 1 được phát miễn phí cho 100 khách hàng mua tour đầu tiên.

Bao gồm:

-       Xe đón tiễn sân bay tại Malaysia

-       Xe đưa đón từ đến trường đua Sepang (1 lần)

-       3 đêm tại khách sạn 3 sao (2 người/phòng)

-       Ăn sáng tại khách sạn

-       Lệ phí sân bay và xăng dầu

-       Bảo hiểm du lịch

Không bao gồm:

-       Phí làm hộ chiếu

-       Vé máy bay 2 chiều

-       Phí tham gia các trò chơi tại Sepang như: Circuit tour, Go karting….

-       Xe đưa đón sân bay tại Việt nam

-       Hướng dẫn viên

-       Chi phí cá nhân: đồ uống, giặt là, điện thoạị, phí quá cước hành lý

-       Các bữa ăn không được đề cập trong trương chình

-       Các chi phí khác không được đề cập trong chương trình

Quý khách có thể đặt các dịch vụ riêng lẻ  hoặc muốn thay đổi dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi

Email: , Hot line: 0912543009



Các tin khác

rss
Карта