CHINH PHỤC NÓC NHÀ CỦA ĐÔNG DƯƠNG- ĐỈNH FANSIPAN

(4 NGÀY 5 ĐÊM )
 

Fansipan là ngọn núi cao nhất Việt Nam, cũng là cao nhất trong ba nước Đông Dương nên được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Dương" (3.143 m) thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sa Pa khoảng 9 km về phía tây nam. Theo tiếng địa phương, núi tên có nghĩa là phiến đá khổng lồ chênh vênh

Đỉnh Fansipan hiện là điểm hẹn của nhiều nhà leo núi. Lộ trình leo núi thường từ Sa Pa đến đỉnh đèo Trạm Tôn hoặc ít phổ biến hơn là khu du lịch Cát Cát bằng ô tô hoặc xe ôm. Thời điểm leo núi thích hợp là từ tháng 9 năm truớc đến tháng 3 năm sau. Tuy nhiên đường lên Fansipan đẹp nhất là khoảng cuối tháng 2, khi các loài hoa núi bắt đầu nở.

Đêm 1: Hà Nội – Lào Cai

20h00: Quý khách đáp chuyến tàu đêm tới ga Lào Cai (4 giường trong một cabin, tàu ốp gỗ, nằm mềm và có điều hòa nhiệt độ). Nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 1: Sapa – Trạm Tôn – 2800m (Ăn trưa/Ăn tối) 

Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại ga Lào Cai đưa bạn về Sapa. Hai ngày trải nghiệm hết sức thú vị chờ đợi phía trước. Đoàn di chuyển bằng ô tô đến Thác Bạc, sau đó xe đưa bạn đến Cổng Trời, đỉnh cao nhất trong các con đường tại Việt Nam. Từ đây bạn có thể nhìn thấy Fansipan, đỉnh núi cao nhất của các ngọn núi tại Đông Dương cũng như cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. Bạn sẽ đi bộ tới những điểm xung quanh đến bữa trưa. Sau khoảng hai giờ đi bộ đường dài, bạn sẽ nghỉ trưa tại điểm dừng chân trong rừng và thưởng thức bữa trưa.

Sau khi có thêm năng lượng bạn sẽ bắt đầu di chuyển đến khu cắm trại. Bạn có cơ hội nhìn ngắm cảnh quan cùng hình ảnh toàn cảnh của Sapa cũng như vùng đất Lai Châu. Bạn sẽ đến điểm cắm trại tại độ cao 2800m vào chiều muộn. Đó là thời gian để nghỉ ngơi cũng như thưởng thức bữa tối sau 1 ngày dài mệt mỏi.

Khoảng: 0,5 giờ đi xe/ 6 giờ đi bộ/ 1 giờ ăn trưa. 

Ngày 2: 2800m – Đỉnh núi Fansipan – 2200m (Ăn sang/trưa/tối)

Sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ leo đến đỉnh núi, tại đây bạn có thể tự chúc mừng cho chiến thắng của chính mình với những hình ảnh tuyệt vời trên đỉnh Fasipan (3134m). Sau đó đi xuống và dừng chân cho bữa trưa.

Bạn tiếp tục hành trình xuống khu rừng nhiệt đới. Quãng đường này đòi hỏi một sự tập trung cao độ để bước trên đường mòn dốc cho đến khi bạn đến khu cắm trại ở độ cao 2200m. Nghỉ đêm tại điểm 2200m.

Khoảng: 8 giờ đi bộ/ 1 giờ ăn trưa. 

Ngày 3: 2200m – Sín Chải – Sapa (Ăn sáng/trưa/-)

Bạn thức dậy với không khí trong lành và tinh khiết trong thiên nhiên hoang dã, trước khi quay trở lại Sapa. Sau khoảng hai giờ đi bộ, dừng lại để ăn trưa, tiếp tục đi về phía Sin Chai, làng dân tộc thiểu số Hmong để thưởng thức vẻ đẹp  của thung lũng làng bản xung quanh.Tự do thư giãn, thăm quan và mua sắm tại Sapa .Nghỉ đêm tại khách sạn.

Khoảng: 0,5 giờ đi xe/ 4 giờ đi bộ/ 1 giờ ăn trưa.

Ngày 4: Sapa (Ăn sáng/-/-)

Sau bữa sáng tại khách sạn, Tự do khám phá  Sapa.

5pm: Xe đón đoàn ra ga Lào Cai, đáp chuyến tàu đêm về Hà Nội.Nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 5: Hà Nội

Về đến Hà Nội vào khoảng 5h00. Kết thúc hành trình. 

Bao gồm:

-       Xe ôtô vận chuyển theo chương trình

-       Người vận chuyển đồ: mang đồ ăn, nước uống, giấy vệ sinh

-       Lều, trại và túi ngủ trên núi

-       Phí thăm quan theo chương trình (vé, bảo hiểm, vệ sinh, giám sát, dịch vụ chất đốt....)

-       Phí bảo vệ môi trường.

-       Kiểm lâm (giám sát rừng).

-       Giấy phép vào khu bảo tồn thiên nhiên Hoàng Liên Sơn. 

-       Bảo hiểm du lịch mức cao nhất 50.000.000đ/người/vụ.

-       Các bữa ăn theo chương trình

Không bao gồm:

-       Các bữa ăn không đề cập trong chương trình

-       Đồ uống

-       Chi phí cá nhân: xe đón tiễn ga tại Hà Nội 2 chiều

-       Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe

-       Tất cả nhứng thứ không đề cập ở trên

 

 

Các tin khác
rss
Карта