GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NHẬT BẢN

Để đáp ứng nhu cầu du học Nhật Bản ngày càng tăng của học sinh, sinh viên Việt Nam. Ngoài các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Nagoya… công ty chúng tôi đã tìm hiểu và kí hợp đồng với một số trường ở thành phố Fukuoka. Đây là một thành phố thơ mộng với rất nhiều khu vui chơi giải trí như Fukuchi, Sanruku Flower and Space World..Môi trường học tập rất tốt với phương pháp giảng dạy nhiệt tình, tự nhiên đưa du học sinh làm quen rất nhanh với tiếng Nhật cũng như phong tục, tập quán, nền văn hoá lâu đời và phong phú của đất nước Nhật Bản. Đến với thành phố fukuoka là đến với ngôi trường nổi tiếng Học viện giáo dục quốc tế Tây Nhật Bản. Trường được thành lập từ năm 1992 và từ đó đến nay đã có khoảng 16000 sinh viên tốt nghiệp. Ngoài mục đích đào tạo cho sinh viên thành thạo 4 kĩ năng tiếng Nhật để tiếp tục học lên cao hơn ở Nhật mà còn giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về con người, văn hoá đất nước Nhật Bản, giúp mang lại cho các bạn tầm nhìn cao hơn về thế giới và mang lại cho bạn một tương lai tốt đẹp hơn. Trường có kí túc xá dành cho sinh viên, chỉ mất 10 phút để đi xe đạp từ kí túc xá tới trường. Bến xe bus nằm ngày trước cổng trường thuận lợi cho các bạn sinh viên

Học viện quốc tế giáo dục Tay Nhật Bản là một toà nhà 8 tầng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên có môi trường học tập tốt.  Ngoài việc được trang bị đầy đủ kiến thức, sinh viên còn được tư vấn cách chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân trong tương lai.

Đến với Umove Travel chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và cung cấp thông tin tài liệu du học, các thủ tục làm visa, xin visa du học Nhật Bản.
Các tin khác
rss
Карта