CHƯƠNG TRÌNH THĂM QUAN NHẬT BẢN (8 NGÀY 7 ĐÊM)
Tuy nhiên nếu không thể thăm quan Nhật Bản vào đúng mùa lá đỏ hay hoa anh đào thì với cảnh sắc tuyệt vời, văn hóa đa màu sắc nét truyền thống đan xen hiện đại và con người thân thiện nơi đây cũng đem đến cho bạn những giây phút không thể nào quên trong suốt hành trình của chuyến đi. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn và người thân theo cách mà bạn muốn để chuyến thăm quan Nhật Bản là những chuyến đi không thể nào quên.


NGÀY 1: HÀ NỘI –TOKYO

Xe đưa đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay đêm đến Nhật Bản. Nghỉ đêm trên máy bay.


NGÀY 2: 
TOKYO (Ăn trưa, tối)

Đến sân bay Narita, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn tham quan thủ đô Tokyo với Tháp Tokyo (chụp hình dưới chân tháp), tham quan đền Asakusa Kanon. Sau đó tham quan và chụp hình lưu niệm ngoại thành Hoàng Cung và có cơ hội được ngắm toàn thành phố trên tầng thứ 45 của Tòa Đô Chính. Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn. 
Ngủ đêm tại khách sạn Sunshine City Ikebukuro hoặc tương đương 3 sao

NGÀY 3: TOKYO - YOKOHAMA(Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe đón đoàn khởi hành đi thăm quan thành phố Yokohama với: Sân vận động nơi đã diễn ra các trận đấu World Cup Soccer năm 2002, Bảo tàng The Ramen, và thăm quan tại khu phố Tàu - China Town. Đoàn thoả sức mua sắm tại thiên đường mua sắm Motomachi. Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, đoàn đi tới thăm quan khu chợ điện tử Odaiba Palette Town, Quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn và đi qua cây cầu đẹp nổi tiếng Rainbow Bridge. Tại Odaiba Palette Town, Quý khách có thể tham gia các trò chơi điện tử như: Segaworld Amusement Center, The modern Venus Fort Shopping, Toyota Megaweb… (tự lựa chọn và trả phí các trò chơi). Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn Sunshine City Ikebukuro hoặc tương đương 3 sao.



NGÀY 4: TOKYO - KAWAGUCHIKO (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi Hakone và dừng chân mua hàng tại trung tâm hàng hiệu giảm giá Gotemba Outlet Shopping Mall. Đoàn ăn trưa và đi tới khu du lịch Hakone - Quý khách có cơ hội được tới thung lũng Owakudani luộc trứng và khi trứng chín, vỏ quả trứng sẽ chuyển sang màu đen – khi thưởng thức sẽ có một chút mùi sulphuric, tương truyền khi ăn trứng này quý khách sẽ được tăng thêm 7 năm tuổi thọ. Tối đoàn thư giãn và thoả sức Sauna tại bồn nước suối khoáng nóng thiên nhiên trong quần thể khu du lịch.Nghỉ đêm tạikhách sạn Kawaguchiko Park hoặc tương đương 3 sao.



NGÀY 5: KAWAGUCHIKO - TOYOHASHI (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn.Xe đón đoàn đi tham quan Núi Phú Sỹ (Nếu thời tiết đẹp, quý khách sẽ được lên trạm số 5, ngắm nhìn đỉnh Núi Phú Sĩ lấp lánh chỏm tuyết bạc trong nắng hoàng hôn.) – biểu tượng của đất nước Nhật Bản- là đỉnh núi lửa đang hoạt động và cao nhất Nhật Bản - cao 3776m và được bao phủ bởi 5 hồ bao quanh núi Phú sĩ. Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, đoàn đáp chuyến tàu hoả Bullet Train từ nhà ga Hamamatsu đến Toyohashi ăn tối và nhận phòng. Nghỉ đêm tại khách sạn Chisun Nagoya hoặc tương đương 3 sao.



NGÀY 6: TOYOHASHI - KYOTO – OSAKA (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV địa phương đón đoàn và khởi hành đi tham quan Cố đô Kyoto với “Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera” với lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama. Toà nhà chính được thiết kế trông giống như 1 kho báu của quốc gia, được nâng đỡ bởi 139 chiếc cột cao 15m. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, quý khách tiếp tục tham quan Chùa vàng - Golden Pavillion Temple và xem show trình diễn trang phục Kimono. Đoàn khởi hành về Osaka ăn tối và nhận phòng khách sạn. 
Nghỉ đêm tại khách sạn KKR Osaka hoặc tương đương 3 sao.


NGÀY 7: 
OSAKA (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, quý khách trở về tham quan thành phố Osaka với lâu đài Osaka. Đến tham quan nơi đây, du khách như lạc bước đến chốn thiên đường bởi cảnh quan tuyệt mỹ của sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người nơi đây. Buổi chiều, đoàn sẽ đi mua sắm tại khu phố Mỹ “American Village” trung tâm mua sắm sầm uất Umeda, Shinsai – Baishi hay còn gọi là khu Nippon Bashi. 
Nghỉ đêm tại khách sạn Hotel The Next Kanku hoặc tương đương 3 sao


NGÀY 8 : 
OSAKA- VIETNAM (Ăn sáng)

Sau bữa sáng tại khách sạn, HDV và quý khách di chuyển bằng xe của khách sạn ra sân bay Kansai làm thủ tục bay về Việt Nam. Xe đón đoàn tại sân bay, đưa về trung tâm thành phố.Kết thúc chuyến đi.

BÁO GIÁ : 
2298 USD/người (áp dụng cho nhóm 5-9 người lớn trở lên)

Báo giá bao gồm:

- Khách sạn 3sao có ăn sáng

- Bữa ăn theo chương trình

- Xe đưa đón theo chương trình phù hợp với số lượng khách

- Vé tàu Shinkansen từ ga Hamamatsu đến Toyohashi

- Vé tham quan các điểm như trong chương trình (nếu có)

- Hướng dẫn viên tiếng Việt tại địa phương theo chặng.

- 1chai nước/khách/ngày

-Visa nhập cảnh Nhật

-Bảo hiểm du lịch quốc tế

Báo giá không bao gồm:

- Vé máy bay

- Visa nhập cảnh Nhật

- Đồ uống trong các bữa ăn

- Các chi phí khác không trong mục bao gồm.


Lưu ý:

-Báo giá trên mang tính tham khảo, Umove Travel sẽ báo giá chính xác nếu khách có ngày đi cụ thể tại thời điểm gửi yêu cầu.

-Gía báo có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm.

- Làm visa Nhật Bản mất khá nhiều thời gian vì vậy nếu các bạn muốn đi nên có kế hoạch sớm để chúng tôi tư vấn xin visa Nhật Bản giúp bạn.

Các tin khác

rss
Карта